Tư vấn chọn mẫu cửa nhôm Xingfa phù hợp theo từng không gian

    Trang chủ \ Tin tức & Sự kiện \ Tin trong ngành

1.Tư vấn chọn mẫu cửa nhôm Xingfa phù hợp theo từng không gian

a. Đối với cửa đi nhôm Xingfa

Nếu căn nhà của quý khách có mặt tiền rộng, thông thoáng thì các mẫu cửa đi nhôm Xingfa mở quay, mở trượt hoặc mở xếp 4 cánh là một sự lựa chọn hợp lý. Nếu nhà quý khách có mặt tiền không quá lớn thì có thể cân nhắc sử dụng mẫu cửa nhôm Xingfa 2 cánh.

Đối với những ngôi nhà có không gian mở ra ban công hoặc sân vườn thì việc dòng cửa nhôm Xingfa mở trượt là một sự lựa chọn hợp lý. Bởi dòng cửa này sẽ giúp không gian ngôi nhà trở nên thông thoáng, rộng rãi và tiết kiệm diện tích một cách tối đa,

Đồng thời, khi chọn loại cửa này, quý khách cũng nên chú ý chọn thanh profile nhôm có độ dày cao, bền và khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh đó, để đảm bảo tính an toàn cũng như ngăn nguy cơ bị trộm cắp, quý khách nên chọn các mẫu cửa nhôm Xingfa cao cấp vì dòng cửa này có nhiều đặc tính ưu việt.

b. Đối với cửa sổ nhôm Xingfa

Nên chọn cửa sổ nhôm Xingfa mở quay hoặc mở lùa thùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi gia chủ. Cả hai mẫu cửa này đều được người dân thủ đô lựa chọn và lắp đặt cho không gian sống và làm việc của mình.

Dòng cửa sổ mở hất phù hợp với những không gian diện tích nhỏ. Đặc biệt mẫu cửa này thường được sử dụng làm cửa thông khí tại nhà vệ sinh bởi vì diện tích của phòng vệ sinh thường được thiết kế tương đối nhỏ.

Lựa chọn cửa nhôm Xingfa phù hợp theo từng không gian

c. Các mẫu cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội được ưa chuộng nhất hiện nay

Các mẫu cửa nhôm Xingfa rất được ưa chuộng do tính linh hoạt trong từng vị trí lắp đặt của mình. Do đó, chúng được lắp ở cả vị trí cửa đi và cửa sổ trong các công trình xây dựng.

Các mẫu cửa nhôm Xingfa dành cho cửa chính, cửa thông phòng

Mẫu cửa đi nhôm Xingfa mở quay

Cửa đi nhôm Xingfa mở quay được chia làm ba loại: cửa 4 cánh, cửa 2 cánh và cửa 1 cánh. Do kích thước của cửa khác nhau nên vị trí lắp đặt của chúng cũng khác nhau.

Cửa đi nhôm Xingfa mở quay 4 cánh thường được dùng làm cửa phòng khách trong các công trình nhà ở dụng, hoặc làm cửa chính tại các văn phòng, trụ sở giao dịch. Với sự tiện lợi và chất lượng mà nó mang lại, mẫu cửa này chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý khách.

cua nhom xingfa tai ha noi - Báo giá cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa mở quay 4 cánh

Cửa đi nhôm Xingfa mở quay 2 cánh thường được dùng làm cửa chính, cửa thông phòng hoặc cửa văn phòng công ty. Đối với mẫu cửa này, quý khách có thể lắp thêm những tấm rèm độc đáo và sáng tạo để tăng tính thẩm mỹ và tổ điểm cho căn phòng của mình.

Mẫu cửa nhôm Xingfa mở quay 2 cánh sử dụng 100% nhôm Xingfa chất lượng cùng công nghệ ép góc hiện đại, đảm bảo khả năng chịu lực và chịu bền cho cửa. Cửa đi kèm với các phụ kiện đồng bộ, chất lượng để đảm bảo độ nhẹ nhàng và êm ái trong quá trình đóng mở.

cua nhom xingfa tai ha noi 2 - Báo giá cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa mở quay 2 cánh

Mẫu cửa nhôm Xingfa 1 cánh mở quay được dùng cho lối đi cho những không gian có diện tích nhỏ. Thông thường, cửa nhôm Xingfa 1 cánh được sử dụng để làm cửa ra vào cho phòng vệ sinh, phòng ngủ hoặc làm cửa thông

phòng. Quý khách có thể tham khảo các mẫu cửa đi nhôm Xingfa mở quay 1 cánh dưới đây:

Cửa nhôm Xingfa một cánh 

Mẫu cửa đi nhôm Xingfa mở trượt (mở lùa)

Một trong những đặc điểm nổi bật của mẫu cửa này là không gây tốn diện tích cho quá trình đóng mở cửa, nhờ đó thích hợp cho những không gian có diện tích hạn chế.

Cửa đi nhôm Xingfa mở trượt 4 cánh được sử dụng nhiều trong các căn hộ chung cư, văn phòng hoặc các cửa hàng kinh doanh,…

Cửa nhôm Xingfa mở trượt

Cửa đi nhôm Xingfa xếp trượt

Mẫu cửa nhôm Xingfa xếp trượt thường có từ 4-6 cánh, thường được sử dụng làm cửa chính ra vào để tạo lối đi rộng rãi, thông thoáng, đồng thời tạo sự sang trọng và nổi bật cho không gian mặt tiền.

Đặc điểm của mẫu cửa này chính là khả năng xếp gọn cánh cửa sang được hai bên, giúp mở rộng lối đi một cách hiệu quả mà không làm ảnh hưởng tới không gian sử dụng. Có thể nói, đây chính là tiện ích tuyệt vời khiến dòng cửa này trở lên khác biệt so với các mẫu cửa khác.

 

cua nhom xingfa tai ha noi 5 - Báo giá cửa nhôm Xingfa

Các mẫu cửa đi nhôm xếp trượt được ưachuộng nhất thị trường

Các mẫu cửa sổ nhôm Xingfa được ưa chuộng nhất thị trường

Cửa sổ nhôm Xingfa hiện nay có nhiều thiết kế đa dạng như mở hất, mở quay và mở lùa. Dựa vào đặc điểm riêng của mỗi mẫu cửa mà quý khách có thể lựa chọn thiết kế phù hợp.

Cửa sổ nhôm Xingfa mở quay

Mẫu cửa này được ghép bởi các thanh nhôm Xingfa hệ 5.5, với độ mở của cửa là gần 90 độ (mở quay ra ngoài. Cửa được thiết kế với khung nhỏ gọn và thanh hạn vị để tránh cửa va đập vào tường, qua đó đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho cửa.

Với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cùng độ bền vượt thời gian, cửa nhôm Xingfa mở quay đang là mẫu cửa phổ biến nhất trong tất cả mọi công trình.

 

cua nhom xingfa tai ha noi 8 - Báo giá cửa nhôm Xingfa

Cửa sổ nhôm Xingfa mở lùa (mở trượt)

Cửa sổ mở lùa nhôm Xingfa được thiết kế theo dạng cửa 2 cánh hoặc cửa 4 cánh. Cửa thường có 4 màu sắc chính: ghi, nâu sẫm, trắng, vân gỗ và có thể dễ dàng tạo hình theo nhiều mẫu.

Đặc điểm của mẫu cửa này là dễ dàng thao tác đóng mở cửa và không bị va đập bởi tác động của mưa, gió. Tham khảo ngay một số mẫu cửa sở nhôm Xingfa mở quay đẹp nhất hiện nay:

cua nhom xingfa tai ha noi 9 - Báo giá cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa mở lùa

Cửa sổ nhôm Xingfa mở hất

Thiết kế mở hất đa phần được ứng dụng cho cửa sổ thay vì cửa chính hoặc cửa ngăn vách. Để mở cửa, quý khách chỉ cần đẩy cửa ra ngoài hoặc vào trong theo chiều từ dưới lên với góc mở tối đa là 45 độ.

Thanh định vị của cửa giúp sổ nhôm Xingfa mở hất mở được trong mọi điều kiện thời tiết và hạn chế gió là va đập cánh cửa vào tường.

Cửa sổ nhôm Xingfa mở hất

Đơn vị phân phối và thi công cửa nhôm Xingfa cao cấp tại Sài Gòn

Việc tìm kiếm một đơn vị uy tín để đặt mua cửa nhôm Xingfa cao cấp là vô cùng quan trọng. Quý khách hãy đến trực tiếp địa chỉ của đơn vị cung cấp mà quý khách hàng đang quan tâm để được tư vấn, tìm hiểu và tham khảo sản phẩm. Ngoài ra, quý khách có thể đến trực tiếp công trình của đơn vị đó đang thi công để xem quá trình làm việc của đội thi công, qua đó có thể đưa ra quyết định chính xác nhất.

 

Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết được chọn mẫu cửa nhôm Xingfa  phù hợp theo từng không gian đúng không nào.

Khi có nhu cầu sử dụng cửa nhôm Xingfa, bạn hãy liên hệ ngay với  AZDoor qua đường dây nóng  0938 41 40 05  được cung cấp các tiện ích miễn phí như: Tư vấn giải pháp thiết kế cửa phù hợp nhất với công trìnhkích thước thông thủy cửa đẹp, hợp phong thủy

Tập thể  AZDoor luôn nâng cấp và cập nhật công nghệ sản xuất phù hợp và tiên tiến nhất với điều kiện thị trường và chính sách bảo hành 10 năm với màu nhôm và 5 năm đối với phụ kiện. Kiểu dáng đáp ứng mọi nhu cầu  phù hợp tùy theo từng dòng sản phẩm. Luôn học hỏilắng ngheyêu thươngtrung thực và chia sẽ những điều tốt và có lợi nhất cho cho gia chủ  để cho gia chủ có được căn nhà ấm áp và sử dụng bền đẹp và hạnh phúc nhất trong mái ấm của mình