NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI LỰA CHỌN CỬA NHÔM CHO MÁI ẤM CỦA BẠN

    Trang chủ \ Tin tức & Sự kiện \ Tin trong ngành

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI LỰA CHỌN CỬA NHÔM CHO MÁI ẤM CỦA BẠN

1. Các yếu tố tạo nên giá trị của một sản phẩm cửa nhôm kính:

Theo các chuyên gia về nhôm kính thì giá trị của một bộ của nhôm sẽ phụ thuộc nhiều đến chất lượng vật liệu, các phụ kiện kèm theo và đặc biệt là trình độ kĩ thuật trong thiết kế sản phẩm tại nhà máy. Đây là các yếu tốt kiên quyết tạo nên sự khác biệt của các dòng sản phẩm nhôm kính, các sản phẩm khác nhau tùy vào chất lượng có thể chênh nhau từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng/m2.

Hay với các biệt thự, nhà ở có không gian xung quanh rộng rãi, chủ nhân có thể tùy theo sở thích dùng cửa sổ mở quay. Còn đối với các nhà mặt phố, nhà liền kề, cửa mở hất sẽ phù hợp hơn bởi thiết kế đáp ứng không gian mặt ngoài hẹp, tiết kiệm diện tích cửa mở mà vẫn đảm bảo lưu thông không khí cho căn phòng và tính riêng tư, kín đáo.

 

2. Vật liệu cửa nhôm:

Vật liệu cửa nhôm thường được tổ hợp bằng: thanh nhôm profile, phụ kiện kim khí, kính (kính dán an toàn, kính hộp, kính bán cường lực,…). Trong khi lựa chọn, khách hàng thường xuyên để ý nhiều đến profile nhôm và độ dày của kính, mà với phần phụ kiện kim khí thì không yêu cầu nhiều, đây là cách nhìn nhận không toàn diện. Trên thực tế, cửa nhôm kính có tiêu chuẩn nhất định, một profile của cửa nhôm kính tốt, nó phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia như độ dày, cường độ và mạng ôxi hóa phụ trên bề mặt.

3. Quy trình và công nghệ gia công

Cửa nhôm kính được gia công và lắp đặt phải nhờ vào máy móc hiện đại, tay nghề của công nhân nên trình độ và ý thức của công nhân là rất quan trọng, gia công tinh tế, đảm bảo độ kín khít, đóng mở tự nhiên.

Cửa nhôm kính kém chất lượng, đặt biệt là cửa nhôm kính ngoài trời, nếu công nghệ gia công không phù hợp tiêu chuẩn thì sẽ xảy ra vấn đề về tính kín khít, không những không chống gió không chống mưa được mà kính còn xảy ra hiện tượng bị nứt và bị rời xuống khi có tác động của áp lực gió và ngoại lực. Dẫn đến tổn thất cho chủ đầu tư và thậm chí làm tổn thương con người.

4. Bề mặt cửa nhôm:

Chủ đầu tư lựa chọn sản phẩm đa phần chú trọng vào bề mặt và đồ án trang trí của kính mà thường xuyên coi nhẹ mạng phức hợp của bề mặt cửa nhôm, mạng này là mạng nhân tạo nó có tác dụng chống ăn mòn, chống mài mòn, độ sáng cao, đồng thời cũng có chức năng chống cháy nhất định vì vậy khi lựa chọn sản phẩm cửa nhôm tốt nhất là đi so sánh nhiều sản phẩm cùng loại tùy theo sở thích mà lựa chọn sản phẩm.

5.Tìm hiểu về giá trước khi đưa ra quyết định:

Giá cả vật liệu cửa nhôm kính có quan hệ trực tiếp với vật liệu nhôm, nhưng giá cả cửa nhôm kính cũng tương đối ổn định, loại cửa nhôm kính chất lượng cao sẽ cao hơn 30% so với cửa nhôm kém chất lượng. Loại cửa nhôm kính kém chất lượng thường làm bằng những profile nhôm thu hồi và có nhiều tạp vật trong đó, độ dày profile nhôm chỉ có khoảng từ 0.6 – 0.8mm và cho dù là cường độ chống kéo hay cường độ chảy đều không phù hợp tiêu chuẩn quốc gia, đặt biệt là cửa nhôm kính ngoài trời càng không an toàn. Vì vậy khi lựa chọn sản phẩm chủ nhà không nên vì loại cửa nhôm giá rẻ mà coi nhẹ sự an toàn của bản thân mình và mọi người xung quanh.

  • Tập thể  AZDoor luôn nâng cấp và cập nhật công nghệ sản xuất phù hợp và tiên tiến nhất với điều kiện thị trường và chính sách bảo hành 10 năm với màu nhôm và 5 năm đối với phụ kiện. Kiểu dáng Xingfa đáp ứng mọi nhu cầu  phù hợp tùy theo từng dòng sản phẩm. Luôn học hỏilắng ngheyêu thươngtrung thực và chia sẽ những điều tốt và có lợi nhất cho cho gia chủ  để cho gia chủ có được căn nhà ấm áp và sử dụng bền đẹp và hạnh phúc nhất trong mái ấm của mình  

6. Kiểm tra tính năng của cửa nhôm:

Tư vấn lựa chọn cửa nhôm tốt nhất, giá thành hợp lý

Cường độ: Phần này thể hiện do kết cấu profile của cửa nhôm, nó có thể chịu nổi siêu áp lực hay không?

Tính kín khít: Thể hiện do kết cấu cửa, cánh cửa và kết cấu khung có độ kín cao không, cửa cánh có kín khít và chống gió được không?

Tính chống nước: Kiểm tra cửa nhôm có phải trữ nước và rò nước.

Tính cách âm: Phụ thuộc vào kết cấu lắp ráp phù hợp giữa profile nhôm và Gioang, đồng thời giúp đóng mở êm nhẹ, không phát ra âm thanh lớn.

Mỗi loại cửa được thiết kế có tính năng khác nhau phù hợp vị trí và mục đích sử dụng. Vì thế, điều đầu tiên cần cân nhắc là vị trí cần lắp đặt cửa và nhu cầu sử dụng. Từ đó xác định kiểu dáng và những tính năng cần có để chọn được loại cửa phù hợp nhất.

Ví dụ, đối với bộ cửa được lắp đặt tại những vị trí chịu tác động trực tiếp của mưa bão, không nên chọn cửa mở trượt mà nên sử dụng cửa mở quay, kết hợp cùng khoá đa điểm, ép cánh giúp bịt kín mọi khe hở giữa cánh và khung cửa, hạn chế tối đa tiếng ồn bên ngoài và ngăn nước mưa xâm nhập vào nhà.

Hi vọng những mẹo trên sẽ giúp quý bạn đọc hiểu thêm và lựa chọn loại cửa nhôm phù hợp để gắn cho căn nhà của bạn.