CỬA NHÔM XINGFA UỐN VÒM LÀ GÌ? , CỬA NHÔM XINGFA UỐN VÒM TẠI QUẬN 9 UY TÍN

    Trang chủ \ Tin tức & Sự kiện \ Tin trong ngành

CỬA NHÔM XINGFA UỐN VÒM LÀ GÌ? , ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT LẮP ĐẶT CỬA NHÔM XINGFA UỐN VÒM TẠI QUẬN 9 UY TÍN

Cửa nhôm Xingfa uốn vòm tại Sài Gòn là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và chất liệu hiện đại. Cửa mang đậm nét kiến trúc cổ điển phương Tây với chất lượng chắc chắn, độ bền cao; là một trong các hệ cửa vòm tốt nhất hiện nay.

Cửa nhôm Xingfa uốn vòm tại Sài Gòn hiện đang được xem là mẫu cửa nhôm kính độc đáo. Có thiết kế hình vòm uốn cong, đường nét uốn lượn, mềm mại khác hẳn với cửa khung nhôm định hình thẳng. Loại cửa này được các chuyên gia ngành cửa dự đoán: “Đang và sẽ trở thành xu hướng mới trong thiết kế xây dựng”. Đem đến một diện mạo hoàn toàn mới, góp phần tạo nên không gian đẳng cấp và thời thượng hoàn toàn khác biệt so với các loại cửa nhôm trước đó.

Nếu ngôi nhà của bạn có phong cách tân cổ điển của thì lựa chọn cửa nhôm uốn vòm sẽ càng làm tôn lên vẻ đẹp đặc trưng cho không gian: sang trọng, quyền quý, tinh xảo và vô cùng hoàn mỹ. 

***Tìm hiểu về hệ cửa nhôm Xingfa uốn vòm nhập khẩu :

1.Cửa nhôm Xingfa uốn vòm là gì?

Cửa nhôm Xingfa uốn vòm tại Sài Gòn  là quá trình gia công uốn một khung nhôm đang ở trạng thái thẳng thành một khung nhôm cong theo mẫu thiết kế có sẵn, có cấu trúc là hình vòng cung trong không gian. Thông thường, công thức uốn sẽ được làm theo bán kính R. Tạo ra sản phẩm cửa nhôm đều và chuẩn từng đường nét.

Cửa nhôm uốn vòm Xingfa đem lại sự sang trọng và độ bền cho công trình.

Với ý tưởng thiết kế này sẽ giúp cửa sổ, cửa đi của công trình trở nên to rộng và sang trọng hơn. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp thiết kế uốn vòm này ở khắp mọi nơi như nhà thờ, biệt thự, lâu đài kiểu tân cổ điển… đem lại cảm giác có chút gì đó trang nhã, cổ kính nhưng vẫn phảng phất nét hiện đại. 

a.Tại sao chọn nhôm Xingfa nhập khẩu để gia công uốn vòm?

Chọn nhôm Xingfa nhập khẩu để uốn vòm vì đây là hệ nhôm có chất lượng, độ bền, thẩm mỹ… gần như tốt nhất trong số các loại cửa nhôm kính trên thị trường hiện nay.

Sử dụng nhôm Xingfa để gia công uốn vòm vì đây gần như là hệ nhôm tốt nhất hiện nay. 

Nhôm Xingfa nhập khẩu là hệ nhôm cao cấp với đặc tính nổi bật là dẻo, linh hoạt nên có thể dễ dàng cắt, ghép, uốn theo nhiều hình dáng khác nhau. Thanh nhôm có thể uốn được độ cong mềm mại, không bị gấp khúc.  Phù hợp với công trình xây dựng yêu cầu độ phức tạp cũng như tính thẩm mỹ cao. Thiết kế mái vòm dạng hộp chia thành nhiều khoang trống của nhôm Xingfa sẽ giúp mái vòm chắc chắn, cứng cáp hơn. Có khả năng chịu lực tốt. Đồng thời đảm bảo tính chống thoát nước, giúp duy trì tuổi thọ cửa nhôm uốn vòm.

Có thể nói, cửa vòm Xingfa tích hợp nhiều lợi thế nổi trội hơn hẳn các loại nhôm hệ khác; là sự lựa chọn tốt nhất để làm cửa nhôm uốn vòm.

Yêu cầu khi gia công uốn vòm cửa nhôm 

Để đảm bảo chất lượng & độ bền sử dụng lâu dài thì bạn nên lựa chọn các đơn vị gia công uốn vòm nhôm có các tiêu chí:

  • Kinh nghiệm lắp đặt, lập bản vẽ, xử lý uốn vòm nhôm.
  • Có đầy đủ máy móc cần thiết với chất lượng cao cấp để đảm bảo chất lượng cửa. Trong quá trình sản xuất, chuyên viên không được để thanh nhôm bị móp méo hoặc bong tróc lớp sơn mài phía ngoài.
  • Đội ngũ lắp đặt có tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt.

Việc gia công uốn vòm cửa nhôm Xingfa cần chọn đơn vị uy tín với hệ thống máy móc gia công hiện đại.

Thông số kỹ thuật cửa nhôm uốn vòm Xingfa

  • Thanh profile: nhôm Xingfa nhập khẩu hệ 55
  • Độ dày: 1,4 ly – 2ly. 
  • Màu sắc đa dạng: nâu, trắng, đen, ghi, vân gỗ. 
  • Kích thước: sản xuất theo thực tế công trình
  • Phụ kiện: tùy chọn phụ kiện Kinlong, Janus, 3H, Hopo… 
  • Ốc vít: sử dụng 100% ốc vít Inox chống han rỉ
  • Nhà máy: công nghệ sản xuất tự động hóa CNC.
  • Bảo hành: nhập khẩu đồng bộ bảo hành 5 năm
  • Liên kết góc: Sử dụng kỹ thuật ke vĩnh cửu và ke ép góc.

Công trình thi công hoàn thiện sử dụng cửa uốn vòm nhôm xingfa .

 

Các bước gia công uốn vòm nhôm Xingfa

  • Nhận yêu cầu tư vấn, thi công lắp đặt từ khách hàng.
  • Các giám sát kỹ thuật của Phúc Đạt sẽ dựa trên bản vẽ & số đo thực tế công trình (qua các bước khảo sát). Từ đó xác định phương án thi công & tiến hành tạo bản vẽ 3D.
  • Chốt phương án thi công.
  • Dựa trên bản vẽ đã chốt tiến hành gia công uốn nhôm & đặt kính.
  • Lắp đặt cửa uốn vòm trên công trình.
  • Lắp đặt hoàn thiện và bàn giao.

Sản phẩm gia công tại xưởng.

Địa chỉ  nơi gia công lắp đặt cửa nhôm xingfa uốn vòm uy tín:

Như đã nói ở trên, để có thể sản xuất và lắp đặt cửa nhôm Xingfa uốn vòm cần phải có máy móc hiện đại chuyên dụng và thợ gia công lành nghề, chuyên môn cao, thông thạo các máy móc uốn dập nhôm khác. Không chỉ vậy, việc uốn nhôm Xingfa làm sao cho đều và đẹp đòi hỏi quá trình thi công phải chính xác, tỉ mỉ, cẩn trọng trong khâu kỹ thuật. Điều này cũng giải thích tại sao hiện nay có rất ít công ty nhận thi công sản xuất cửa nhôm uốn vòm.

Với những đơn vị nhỏ lẻ, còn hạn chế về cơ sở sản xuất và kỹ năng tay nghề sẽ khó có thể đảm bảo được được chất lượng của sản phẩm. Do đó, khi có nhu cầu lắp đặt, tốt nhất bạn hãy tìm đến những địa chỉ sản xuất cửa nhôm Xingfa uy tín có thương hiệu.

Công ty AZDOOR VIỆT NAM – Là một trong những đơn vị sản xuất, lắp đặt nhôm kính uy tín có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe khi sản xuất và lắp đặt cửa nhôm Xingfa uốn vòm. Chúng tôi đã có kinh nghiệm trong việc triển khai nhiều dự án thi công thực tế; nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm được làm ra.

Công trình thẩm mỹ viện MAILISA Cần Thơ được  Công ty AZDOOR VIỆT NAM đã thi công hoàn thiện

Liên hệ ngay với Công ty AZDOOR VIỆT NAM  sdt 0943 43 43 97 gặp mr Quốc  để nhận báo giá cửa nhôm Xingfa uốn vòm nhanh chóng kèm chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm tốt nhất!

Cùng với xu thế phát triển chung của lĩnh vực sản phẩm cửa nhôm kính , công ty chúng tôi không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, phấn đấu cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm nhôm kính tốt nhất, bền nhất, và sang trọng đẹp nhất.

Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng là niềm tự hào và thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình phát triển.