Cửa nhôm xingfa la gì ?, cấu tạo của cửa nhôm xingfa tại Sài Gòn.

    Trang chủ \ Tin tức & Sự kiện \ Tin trong ngành

Cửa nhôm xingfa la gì, cấu tạo của cửa nhôm xingfa tại Sài Gòn.

1. Cửa nhôm Xingfa là gì?

Cửa nhôm Xingfa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thanh cánh Xingfa cùng các phụ kiện nổi tiếng như: Kinlong, kính Hải Long phôi Việt Nhật, hệ gioăng kép EPDM kín khít, keo đặc chủng và ép góc toàn khối.

Cửa nhôm Xingfa là gì?

Cửa nhôm này gồm 4 hệ chính: 

  • Hệ 55 có độ dày từ 1.4-2mm, thường được dùng cho dòng cửa đi, cửa sổ mở quay và mở hất. 
  • Hệ 65 có độ dày từ 3-3.5mm, thường được dùng làm vách mặt dựng cho vách giấu đố và lộ đố
  • Hệ 93 có độ dày từ 2mm, thường được dùng cho cửa sổ, cửa đi mở trượt, mở lùa.
  • Hệ 140 độ dày 2mm dùng cho cửa trượt 3 ray.

Trên thị trường hiện nay có nhiều cửa nhôm Xingfa gồm cửa nhôm trong nước (hay còn được gọi là cửa Xingfa Việt Nam) và Xingfa nhập khẩu từ Quảng Đông Trung Quốc. Mỗi loại lại có giá thành khác nhau, tùy theo nhu cầu và chi phí mà quý khách hàng có thể lựa chọn loại cửa phù hợp.

2. Cấu tạo của Cửa nhôm Xingfa

Cấu tạo của cửa nhôm Xingfa gồm mấy phần?

Thực tế, cửa nhôm Xingfa được cấu tạo từ 3 thành phần cơ bản, bao gồm:

  • Khung cửa nhôm Xingfa cao cấp (khung cánh trên, khung cánh giữa và khung cao cấp): Khung nhôm Xingfa sẽ bao gồm nhiều thanh nhôm profile liên kết với nhau thông qua những rãnh trống bên trong thanh nhôm. Phía trên bề mặt thanh nhôm là 2 đường gân chạy dọc khung cửa giúp tăng thêm độ chịu lực.
  • Mặt phẳng kính cường lực chịu va đập: Độ dày kính từ 8mm đến 12mm có khả năng chống trộm và va đập tốt. Trong trường hợp kính bị vỡ sẽ không gây nguy hiểm đến người xung quanh, vì kính sẽ tách thành các hạt nhỏ như hạt lựu chứ không sắc lẹm như kính thông thường.
  • Bộ phụ kiện Kinlong gồm tay nắm, khóa cửa và bản lề: Đây đều là những phụ kiện đồng bộ loại 1, có khả năng chịu va đập từ bên ngoài, đảm bảo tính an toàn cho công trình.

Bên cạnh những thành phần trên, cửa nhôm Xingfa cao cấp còn có thêm bánh xe dành cho cửa mở trượt, ray cửa trên và ray cửa sau dành cho cửa lùa.

Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết được cửa nhôm xingfa là gì, và cấu tạo của no đúng không nào.

Khi có nhu cầu sử dụng cửa nhôm Xingfa, bạn hãy liên hệ ngay với  AZDoor qua đường dây nóng  0938 41 40 05  được cung cấp các tiện ích miễn phí như: Tư vấn giải pháp thiết kế cửa phù hợp nhất với công trìnhkích thước thông thủy cửa đẹp, hợp phong thủy

Tập thể  AZDoor luôn nâng cấp và cập nhật công nghệ sản xuất phù hợp và tiên tiến nhất với điều kiện thị trường và chính sách bảo hành 10 năm với màu nhôm và 5 năm đối với phụ kiện. Kiểu dáng đáp ứng mọi nhu cầu  phù hợp tùy theo từng dòng sản phẩm. Luôn học hỏilắng ngheyêu thươngtrung thực và chia sẽ những điều tốt và có lợi nhất cho cho gia chủ  để cho gia chủ có được căn nhà ấm áp và sử dụng bền đẹp và hạnh phúc nhất trong mái ấm của mình