Cửa lưới chống muỗi Sài Gòn - giải pháp chống côn trùng hiệu quả giá rẻ

    Trang chủ \ Tin tức & Sự kiện \ Tin công trình

Côn trùng luôn là nỗi ám ảnh của bạn, khi chúng thường xuyên bay vào nhà khiến cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng cũng như bạn lo lắng chúng sẽ mang đến những mầm bệnh nguy hiểm? Nếu bạn đang gặp vấn đề trên và đang tìm cách chống côn trùng thì cửa lưới chính là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.

 

cua-luoi-chong-muoi-sai-gon

Cửa lưới chống muỗi Sài Gòn dùng để chống côn trùng là gì?

Đây là loại cửa được cải tiến, áp dụng các công nghệ hiện đại mang đến khả năng chống côn trùng cao. Cửa có thiết cửa với những ô lưới nhỏ sát nhau, nên các loại động vật nhỏ không thể đi qua và xâm nhập vào ngôi nhà. Chính vì thế mà việc phòng chống côn trùng trở nên đơn giản, bạn không phải sử dụng đến các loại hóa chất, có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người.

Với thiết kế các ô nhỏ, cửa vẫn đảm bảo mang đến không gian thông thoáng cho ngôi nhà. Không khí vẫn đảm bảo được lưu thông tốt, và tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên.

Cửa được làm bằng kim loại cao cấp không chỉ mang đến độ bền cao mà còn mang lại sự sang trọng, thiết kế hiện đại và phù hợp với mọi thiết kế nhà khác nhau. Bạn sẽ không phải lo lắng hay mất quá nhiều trong việc lựa chọn và thiết kế.

Những loại cửa lưới trên thị trường hiện nay

Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, Cửa lưới chống muỗi Sài Gòn đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và cho ra thị trường đa dạng các sản phẩm. Và dưới đây là 3 loại cửa chống côn trùng được ưa thích nhất hiện nay.

– Cửa lưới dạng cuốn được yêu thích là nhờ vào thiết kế cuốn tự động. Cửa giúp không gian nhà bạn trở nên thông thoáng hơn và đặc biệt có thể cuốn gọn vào khi không sử dụng.

– Cửa lưới dạng xếp là thiết kế truyền thống, phù hợp với mọi không gian, thiết kế, đặc biệt với cửa có kích thước lớn. Cửa được thiết kế gồm có phần khung và ray, và đóng mở theo nguyên tắc trượt.

– Cửa lưới dạng lùa được khách hàng ưa chuộng vì dễ dàng kết hợp với các nội thất trong phòng, dễ dàng lắp đặt và có độ bền cao. Bạn có thể lựa chọn cửa có 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh cho phù hợp.

cua-luoi-chong-muoi-sai-gon

Để việc chống côn trùng có hiệu quả tốt nhất, giá thành rẻ thì bạn nên lựa chọn địa chỉ mua cửa lưới uy tín. Cửa lưới Châu Âu là địa chỉ hàng đầu trên thị trường hiện nay khi có sản phẩm sản xuất trên dây chuyền tiên tiến của Châu Âu, đảm bảo có độ bền cao và bạn có thể hoàn toàn tin dùng khi thời gian bảo hành dài lên đến 36 tháng.